วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

แบบบ้าน แบบบ้านชั้นเดียว แปลนบ้าน ทรงไทยประยุกต์ เพียง 1,900บาททุกแบบ

  
แบบบ้าน แบบบ้านชั้นเดียว แปลนบ้าน ทรงไทยประยุกต์ เพียง

1,900บาททุกแบบ




แบบบ้านชั้นเดียวเล่นระดับ

แบบบ้านชั้นเดียวเล่นระดับ

แบบบ้านชั้นเดียว BP14 แบบบ้านทรงไทยประยุกต์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ดัดแปลงรูปแบบจาก BP13 โดยเพิ่มขนาดพื้นที่ใ้ช้สอยมากขึ้นเพื่อเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 150 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถถึงสองคันดังนันจึงไม่จำเป็นต้องสร้างโรงจอดรถแยกอีก รวมถึงมีระเบียงนั่งเล่นรับแขกตลอดแนวหน้าบ้านเหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบการนั่งชมบรยากาศนอกตัวบ้าน รวมถึงการออกแบบภายในที่เพิ่มลูกเล่นให้ภายในบ้านด้วยการเล่นระดับ ในส่วนห้องครัวและทานข้าวเพื่อแบ่พื้นที่ออกเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว นอกจากนั้นยังออกแบบหลังคาสองชั้นเพื่อช่วยระบายความร้อนใต้หลังคา และการยกพื้นสูงเพื่อป้องกันความชื้น ป้องกันน้ำท่วม และใช้ประโยชน์ในการทำห้องเก็บของอีกด้วย นับว่าเป็นแบบบ้านที่ครบด้วยประโยชน์ใช้สอย มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ และคาดว่าจะใช้งบประมาณอยู่ในระดับล้านต้นๆ


แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงขนาดเล็ก งบไมเกินล้าน BP13

แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงขนาดเล็กงบไม่เกินล้าน BP13

แบบบ้านชั้นเดียวไม่เกินล้าน
แบบบ้านชั้นเดียว ขนาดเล็ก BP13 เป็นบ้านทรงไทยประยุกต์ขนาดเล็ก จำนวนห้อง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ถูกออกแบบมาให้เป็นบ้านขนาดเล็กและประหยัดงบประมาณมากที่สุดของเรา เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กหรือสร้างอยู่คนเดียวหรือ สร้างให้พ่อแม่ในต่างจังหวัด เนื่องจากสามารถดัดแปลงให้ลดงบประมาณลงได้อีกหลายๆส่วน เช่นสามารถตัดเหลือห้องน้ำเดียว หรือทำหลังคาบ้านให้เหลือชั้นเดียว และถึงแม้จะเป็นบ้านขนาดเล็กแต่ก็ไ้ด้ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยครบครันตามมาตราฐานของบ้านขนาดกลางทั่วไป เช่นโรงจอดรถ ระเบียงนั่งเล่นนอกบ้าน ห้องครัวและส่วนรับประทานอาหาร  เป็นต้นและนอกเหนือจากจุดเด่นด้านการออกแบบที่สวยงามในแบบไทยๆแล้วแบบบ้านชั้นเดียวBP12 ยังเป็นบ้านที่ใช้งบประมาณไม่มากอาจะปลูกได้ในราคาไม่ถึงล้าน(ประมาณ 7 แสนบาท)ในพื้นที่ต่างจังหวัดซึ่งมีค่าแรงที่ไม่สูงมากได้


แบบบ้านชั้นเดียวขนาดเล็ก ทรงไทยประยุกต์ รีสอร์ท BP12PDFพิมพ์อีเมล

แบบบ้านชั้นเดียวทรงไทยประยุกต์ขนาดเล็ก(BP12)

แบบบ้านชั้นเดียวไม่เกินล้าน
แบบบ้านชั้นเดียว BP12 เป็นบ้านทรงไทยประยุกต์ขนาดเล็ก จำนวนห้อง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กหรือสำหรับปลูกสร้างให้พ่อแม่ในต่างจังหวัด และถึงแม้จะเป็นบ้านขนาดเล็กแต่ก็ไ้ด้ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยครบครันตามมาตราฐานของบ้านขนาดกลางทั่วไป เช่นโรงจอดรถ ส่วนวางโต๊ะหมูบูชา ส่วนรับประทานอาหาร และระเบียงนั่งเล่นนอกบ้าน เป็นต้นและนอกเหนือจากจุดเด่นด้านการออกแบบที่สวยงามในแบบไทยๆแล้วแบบบ้านชั้นเดียวBP12 ยังเป็นบ้านที่ใช้งบประมาณไม่มากอาจะปลูกได้ในราคาไม่ถึงล้านบาทในพื้นที่ต่างจังหวัดซึ่งมีค่าแรงที่ไม่สูงมากได้


แบบบ้านรีสอร์ทชั้นเดียวทรงไทยประยุกต์ ยกพื้นสูง BP10

แบบบ้านชั้นเดียวรีสอร์ทยกพื้น ทรงไทยประยุกต์(BP10)

แบบบ้านรีสอร์ทชั้นเดียว
แบบบ้านทรงไทยประยุกต์ชั้นเดียวรีสอร์ท BP10 เป็นแบบบ้านที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบบ้านสไตล์รีสอร์ท มีความชื่นชอบการจัดสวนปลูกต้นไม้ และชอบบรรยากาศธรรมชาติรอบๆตัวบ้าน จึงออกแบบให้มีระเบียงขนาดใหญ่ ทั้งด้านหน้าและด้านหลังตัว เพื่อนั่งเล่น หรือทำกิจกรรมนอกตัวบ้าน  โดยแบบ้านรีสอร์ทBP10 เป็นบ้าน 3 ห้อนนอน 3 ห้องน้ำ ห้องโถงรับแขกในขนาดที่พอเหมาะไ่ม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปสำหรับครอบครัวขนาดปานกลาง รวมทั้งยังออกแบบให้มีบานหน้าต่างขนาดใหญ่เพื่อการไหลเีีวียนอากาศภายในบ้านได้อย่างดี


แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ทรงไทยประยุกต์ กันน้ำท่วมถึง BP09

แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้น ใต้ถุนสูงทรงไทย ประยุกต์(BP09)

แบบบ้านใต้ถุนสูง
แบบบ้านทรงไทยประยุกต์ ใต้ถุนสูงชั้นเดียว BP09 เป็นแบบบ้านขนาดใหญ่ในพื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม ซึ่งเน้นการออกแบบที่มีการประยุกต์เอาศิลปแบบไทยๆทางภาคเหนือเข้ามาเป็นองค์ประกอบของบ้าน เป็นบ้านขนาด 3ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก ส่วนทานข้าว ห้องพระ ระเบียงขนาดใหญ่หน้าบ้าน และห้องโถงรับแขกและทำกิจกรรมของครอบครัวที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งท่านสามารถดัดแปลงเป็นบ้านขนาด 4 ห้องนอน หรือสร้างห้องเพิ่มเิติมในส่วนใต้ถุนต่อไปในอนาคตได้อีกด้วย
อ่านเพิ่มเติม...

แบบบ้านใต้ถุนสูง ยกพื้นสูง ทรงไทยประยุกต์ BP08

แบบบ้านใต้ถุนสูงชั้นเดียวทรงไทยประยุกต์(BP08)

แบบบ้านใต้ถุนสูง
แบบบ้านใต้ถุนสูงชั้นเดียว BP08 เป็นแบบบ้านทรงไทยประยุกต์ซึ่งเน้นการออกแบบที่มีการประยุกต์เอาศิลปแบบไทยๆทางภาคเหนือเข้ามาเป็นองค์ประกอบของบ้าน เป็นบ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก ส่วนทานข้าว ซึ่งท่านสามารถสร้างห้องน้ำในส่วนใต้ถุนเพิ่มเิติมในอนาคตได้อีกด้วย



แบบบ้านใต้ถุนสูงชั้นเดียวทรงไทยประยุกต์(BP07)

แบบบ้านใต้ถุนสูง
แบบบ้านใต้ถุนสูงชั้นเดียว BP07 เป็นแบบบ้านทรงไทยประยุกต์ซึ่งเน้นการออกแบบที่มีการประยุกต์เอาศิลปแบบไทยๆทางภาคเหนือเข้ามาเป็นองค์ประกอบของบ้าน เป็นบ้านขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ(มีห้องเอนกประสงค์ 1 ห้องซึ่งปรับเป็นห้องนอนเพิ่มอีกห้องได้ มีการยกพื้นสูงให้เป็นใต้ถุนสำหรับจอดรถหรือนั่งพักผ่อนใต้ถุนบ้านในงบก่อสร้างไม่เกินล้านบาท
อ่านเพิ่มเติม...

แบบบ้านชั้นเดียว ยกพื้น ทรงไทยประยุกต์ พร้อมโรงจอดรถ BP05PDFพิมพ์อีเมล

แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้น ทรงไทยประยุกต์พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้น
แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นใต้ถุนสูง BP05 เป็นแบบบ้านทรงไทยประยุกต์ซึ่งเน้นการออกแบบที่มีการประยุกต์เอาศิลปแบบไทยๆทางภาคเหนือเข้ามาเป็นองค์ประกอบของบ้าน เป็นบ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีการยกพื้นสูง 1.5 เมตร เพื่อป้องกันน้ำท่วมถึงในระดับหนึ่ง พร้อมที่จอดรถ 2 คันหน้าบ้านเพื่อความสะดวกสะบายในการจอดและถอย
อ่านเพิ่มเติม...

แบบบ้านชั้นเดียวใต้ถุนสูง ยกพื้น เล่นระดับ ทรงไทยประยุกต์ BP03PDFพิมพ์อีเมล

แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นใต้ถุนสูง เล่นระดับ ทรงไทยประยุกต์

แบบบ้านชั้นเดียวใต้ถุนสูง





แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นใต้ถุนสูง BP03 เป็นแบบบ้านทรงไทยประยุกต์ซึ่งเน้นการออกแบบที่มีการประยุกต์เอาศิลปแบบไทยๆทางภาคเหนือเข้ามาเป็นองค์ประกอบของบ้าน เป็นบ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำมีการยกพื้นสูงให้เป็นใต้ถุนสำหรับจอดรถหรือนั่งพักผ่อนใต้ถุนบ้าน
อ่านเพิ่มเติม...

แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ทรงไทยประยุกต์ รีสอร์ท กันน้ำท่วมถึง BP02PDFพิมพ์อีเมล

แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ทรงไทยประยุกต์ ป้องกันน้ำท่วมถึง

แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้น
แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง BP02 เป็นแบบบ้านทรงไทยประยุกต์ซึ่งเน้นการออกแบบที่มีการประยุกต์เอาศิลปแบบไทยๆทางภาคเหนือเข้ามาเป็นองค์ประกอบของบ้าน เป็นบ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ยกพื้นสูง 1.5 เมตร มีการออกแบบให้มีห้องครัวแยกออกจากส่นหลักของบ้าน เพื่อป้องกันกลิ่นและเสียงรบกวนเข้าสู่ตัวบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น